Drög að  fundargerð :
Fundir í stjórn Landsamataka hjólreiðamanna ( LHM) sunnudagur 17 febrúar heima hjá Magnúsi og síðan framhaldsstjórnarfundur 3. mars 2002. Haldið heima hjá Sigurði formanni, sem er í gifsi eftir að hafa verið keyrður niður. Fundargerð sú sama þar sem umræðuefnin voru svipuð.

Á báð fundi mættu Sigurður, Morten Magnús og Sólver

Ársþing 2002:
- Búið að auglýsa fundin á póstlistum og heimasiðunni: Verður haldin 10.mars 2002 ,  kl. 16:00 í húsakynnum Íslenska Fjallahjólaklúbbsins, Brekksustig 2

- Viljum einfalda lög LHM, þannig að smáatriði verði ekki aðalatriði á aðalfundum. Að stafið verði ekki þröngt skorið og gefi stjórnamelimum meyra svigrúm svo félagið verði fremur virkt.
- Kosningar : Viljum gjarnan fá nýtt fólk inn, en ef það er ekki búið að ganga í  ÍFHK eða  HFR  getum við ekki kosið þá í stjórn. Það er hinsveger velkomið að taka þátt í nefndum.
- Rítari: Væntanlega verður fjallað um frumvarpið hér að neðan og almenn stefnumótun á aðalfundinum.

Frumvarp á alþingi um að leyfa hægri beygju á rauðu ljósi:
Ætlum að senda umsögn til alþingis.  Höfum fengið bréf sem Guðbjörg Lilja hefur sent, og annað bref sem ÖBI samið. Púnktar sem mætti taka með í umsögnina ( Formaður er að vina í þessu )
-  Skýrslan frá NZ gerir ráð fyrir 7-14 mannslíf á ári tapað vegna vinstri beygju á rauðu ljósi. (vinstri-umferð þar eins og í UK).  Miðað við íbúafjöldan sem er nálægt 3,7 miljónir, má giska á að breytingin í lögunum gæti leitt til tap á einu mannslíf á áratug. (miðað við hæsta töluna 14 fyrir New Zealand)
-  Forsvarmenn frumvarpsins mundi aldrei stinga upp á að leyfa vinstri beygju á móti rauðu ljósi, því þá mundi menn þvera akbraut. Hinsvegar við hægri beygju þverar bílauimferðin leiðir ganganda og hjólanda.
-  Sigurður  fann lista þar sem sagt er frá í hvaða löndum þetta er leyft ( kallað RTOR- right turn on red) .
-  Ef hægri beygja á rauðu ljósi yrði leyfð mundi menn helst líta til vinstri og athuga hvort bílaumferð og stöðva í  gangbrautinni á meðan grænt ljós væri fyrir gangandi og hjólandi.
- Biðum með að taka fyrir útfærsluatríðin. Þau eru ekki aðalmálið í bíli. Dæmi : Í frumvarpinu er engin frestur gefinn til að taka út hvar þetta á ekki við ef það yrði leyft. Ennfremur væri eftir að hanna undantekningaskiltin.  " No right turn on red "

Ýmislegt / Önnur mál
a.  Þarf að kanna í sambandi Ökupróf  fyrir fólksbíl :
 - Hversu mikið er fjallað um óvarða vegfarendur ?
-  Er til dæmis sagt að hjólreiðamenn mega nota hvaða götur sem er nema það sé sérstaklega bannað með þar til gerðu skilti ?
b.  Óskar Dýrmundur sem var áður vann í skipulagsmálum og fyrir óvarða vegfarendur, ætla að "fara í pólitík". Er á lista VG fyrir borgarstjórnarkosningar. Er neðarlega á listanum til að verða kosinn inn í borgarstjórn, en mun geta haft áhríf á stefnu flokksins.
c.  Umboðsmaður óvarða ( mjúka) vegfarenda.  Á landsvísu eða fyrir Reykjavíkurborg eða etv.  Höfuðborgarsvæðið.
d.  Ný hverfi virðist vera hönnuð einungis eftir gömlu formulinni (?)
e.  Þar sem götur eru "of breðar" í íbúðahverfum væri kjörið að búa til hjólreiðabrautir á báðum hliðum.  Dæmi Eskihlið, Skeiðarvogur að Sæbraut, Hofsvallagata, Ægissíða ofl.
f..  Fram kom hugmynd um að hafa athuga möguleika á að ráða / skipa framkvæmdastjóra LHM.

Morten Lange

Til baka á yfirlit fundargerða