Mishæðir á leið brautarinnar hafa verið jafnaðar út
að miklu leyti þó án þess að valda miklu jarðraski. Það er því hægt að
fá það á tilfinninguna að farið sé um gamlan veg. Þessu fylgir þó sá
galli að víða geta hlaðist upp snjóskaflar ef fannfergi næstu ára
verður með sama móti og algengast var á síðustu öld.
Hjólreiðabrautin er hæfilega langt frá akbrautinni. Skítur og krap frá
bílum og snjóplógum úðast því lítið sem ekkert yfir hjólreiðafólk.
Lægðir eru fylltar með grjóti. Reyndar svo grófu að
ef hjólreiðamaður fyki eða rynni út af á þessum stað þá er öruggt að
sá hin sami fengi subbuleg beinbrot. Svona frágangur myndi ekki líðast
meðfram akbrautum. Ætli einhverjum þyki rispa á bíl alvarlegra mál en
beinbrotinn hjólreiðamaður? Mishæðir á brautinni eru ekki meiri en svo
að jafnvel ferðamaður á fulllestuðu hjóli ætti að ráða vel við
"brekkurnar".
Milli urðar og malbiks er fín grús, auk þess
að vera lögð í hrauni. Hjólreiðabrautin á því eftir að endast í mörg
ár án þess að verða fyrir frostskemmdum eins og algengt er með
útivistar- og göngustíga á höfuðborgarsvæðinu.
Því miður endar hjólreiðabrautin við
starfsmannahlið álversins. Vonandi mun hún halda áfram alla leið til
Reykjanesbæjar. Sú framkvæmd verður væntanlega í verkahring
Vegagerðarinnar ef Samgönguráðuneytið fer að taka faglega á sínum
málum og í samræmi við það sem finna má í nágrannalöndum okkar.
|