Þann 27. nóvember 2006 var öllum
frambjóðendum í prófkjöri Sjálstæðisflokksins í Reykjavíkurkjördæmi sendur
tölvupóstur með tveimur spurningum. Hljóðaði hún svona:
Ég hef tvær spurningar.
Munt þú beita þér fyrir því að hjólreiðabrautir komist í
vegalög, svo hjólreiðar verði valkostur til samgangna, ekki síst
í þéttbýli ?
Ef þú ert því fylgjandi. Hvers vegna heldur þú að
þingsályktunartillaga þess efnis hafi verið svæfð síðastliðn
þrjú ár og þrjár endurupptökur?
http://www.althingi.is/altext/133/s/0082.html
Kær kveðja
Magnús Bergsson |
Fyrstu þrír einstaklingarnir fengu
spurningu tvö svolítið öðruvísi orðaða. Þar var spurt hvers vegna
Sjálsftæðisflokkurinn stæði í vegi fyrir framgöngu
þingsályktunartillögunar. Guðlaugur Þór sem fyrstur var að svara var
einn þeirra sem fekk þessa spurningu og því er svar hanns öðruvísi en
annara. Það er svo spurning hvað hann er að meina með sínu svari.
Hugsanlega má finna það í
þessum
fundargerðum.
Þann 26. október sendi Elvar Örn
Reynisson spurningar á
Vilborgu G Hansen og
Stein Kárason. Eru þau
samskipti að finna hér.
Svör raðast upp í þeirri röð sem þau
bárust.
Sæll Magnús Bergsson og takk fyrir bréfið.
Ég hef lýst því yfir að ég muni styðja að hjólreiðabrautir verði tekin
inn í vegáætlun. Það er ekki rétt að Sjálfstæðisflokkurinn hafi lagst á
málið ef skoðuð eru störf Sjálfstæðisflokksins þá er það sá flokkur sem
að hefur ýtt hvað mest undir að hjólreiðar verði raunverulegur valkostur
í samgöngum. Sérstaklega í Reykjavíkurborg og nágrannasveitarfélögum.
Kær kveðja
GÞÞ
Sæll Magnús.
1) Já mun gera það
2) hef ekki fylst með því.
Bestu kveðjur
Þorbergur
Sæll.
Já ég mun beita mér fyrir því að hjólreiðabrautir komsit í vegalög, fái
ég til þess brautargengi.
Af hverju þingsályktunartillagan hefur ekki náð fram að ganga?
Ég hef ekki forsendur hér og nú til að geta svarað því.
Góð kveðja,
Steinn
sjá
www.steinn.is
Sæll Magnús. Ég er því fylgjandi og
myndi beita mér fyrir því kæmist ég á þing. Ég er 4. varaþingmaður nu og
hef enn ekki komist inn á þing.
Margrét Lára hefur alltaf farið en hún er 1. varaþingmaður. Margt hfur
verið svæft á þinginu og ótrúlega margt einfaldlega ekki gert
sem ég ætla nú ekki að tíunda upp hér.
Ef ég kemst inn á þing, þá endilega hafðu samband við mig og það yrði
mér ánæga að fá að bera upp þessa þingsályktunartillögu.
kv
Kolbrún.
www. kolbrun.ws
kíktu inn á heimasíðuna mína.
Sæll Magnús og þakka þér fyrir bréfið.
Hjólreiðabrautir í þéttbýli eiga að minni hyggju að vera á forræði
sveitarfélaganna. Þannig getur orðið til vísir að samkeppni milli
sveitarfélaga um þjónustu við hjólreiðamenn. Það er vænlegra til
árangurs en að ríkið leggi kvaðir á sveitarfélögin með ákvæðum í
vegalögum.
Svo hjólreiðar verði valkostur til samgangna þarf ekki síður að fella
niður tolla af reiðhjólum og vörum þeim tengdum. Ég mun beita mér fyrir
því að 10% tollur af reiðhjólum verði aflagður sem og allir aðrir tollar
enda tollakerfið dýrt og ávinningur af því tæpast nokkur. Vönduð
reiðhjól og annar sá útbúnaður sem þarf til að hjólreiðar henti sem
samgöngumáti á
Íslandi kostar umtalsvert og niðurfelling tolla væri því þungt lóð á
vogarskál hjólreiðanna.
Auk þessa vil ég taka fram að ég mun ekki samþykkja nein þau lög sem
skylda fullorðna hjólreiðamenn til að nota hjálma.
Kveðja,
Sigríður
Andersen.
Sæll Magnús
Ég er því fylgjandi að hjólreiðabrautir þarf að komast í vegalög. Ég
veit ekki af hverju þessi þingsályktunartillaga var "svæfð" siðastliðinn
þrju ár. Það gæti verið margar ástæður sem hafði áhrið á þessi ákvörun.
Kveðja
Grazyna M
Okuniewska
Kæri Magnús
Ég þakka þér fyrir e-bréfið. Ég hef lesið það og kynnt mér þau rök og
þau sjónarmið, sem þar koma fram. Mér finnst sjálfsagt að litið verði á
hjólreiðar sem valkost í samgöngum. Hins vegar held ég að sá valkostur
verði aldrei veigamikill hér á landi vegna veðurfars og ekki vil ég
stofna til mikilla ríkisútgjalda vegna þeirra.
Kær kveðja
Pétur H. Blöndal
alþingismaður
Sæll Magnús
Takk fyrir póstinn frá þér
Ég hefði haldið að það þyrfti engin sérstök vegalög til að láta
framkvæma skinsamlega hluti eins gerð hjólabrauta. Ég er á allan hátt
fylgjandi því að aðstæða til hjólreiða verði bætt og mættum við líta til
nágranna landa okkar um fordæmi þess efnis t.d Danmerkur.
Ég get ekki skilið hvaða hagsmunir hafa staðið í vegi fyrir því að jafn
sjálfsagt mál eins og hjólreiðabrautir skuli komast í gegnum þingið.
En ef ég fæ tækifæri til, þá er ég fylgjandi stefnumörkun og framkvæmdum
í þessum efnum.
Kær kveðja,
Marvin í 8. sæti.
Sæll Magnús.
Það er ekki spurning í mínum huga að það þarf að gera hjólreiðum hærra
undir höfði en nú er.
Ég hef þá skoðun að margir leggi ekki í þann samgöngumöguleika vegna
erfiðra aðstæðna og hjólreiðar þess vegna ekki fýsilegur kostur fyrir
marga sem annars myndi nýta sér þennan góða kost.
Ég ætla að stuðningur við frumvörpin sem þú bendir á hafi hingað til
ekki verið nægur. Mér finnst skynsamlegt að bragarbót verði gerð þar á
og er reiðubúinn til þess að leggja mitt af mörkum.
Með kveðju, Vernharð
Hér má
sjá örlítið eldra svar frá honum
Sæll Magnús.
Ég lofa ekki að beita mér fyrir þessu en mun taka tillögum af þessum
tagi með opnum huga.
Með góðri kveðju
Björn Bjarnason
Sæll - þótt seint sé.
Já ég myndi styðja það og kann engar skýringar á því af hverju
þingsályktun hefur verið svæfð. Eðlilegra væri hins vegar að koma í gegn
breytingu á lögunum heldur en að setja þetta í þingsályktun.
Bkv.
Dögg Pálsdóttir.
|