Þann 8. nóvember 2006
var öllum frambjóðendum í prófkjöri Samfylkingar í
Reykjavíkurkjördæmi
sendur tölvupóstur með tveimur spurningum. Hljóðaði hún svona:
Kæri frambjóðandi
Ég hef tvær spurningar.
Munt þú beita þér fyrir því að hjólreiðabrautir komist í
vegalög, svo hjólreiðar verði valkostur til samgangna, ekki síst
í þéttbýli ?
Ef þú ert því fylgjandi. Hvers vegna heldur þú að
þingsályktunartillaga þess efnis hafi verið svæfð síðastliðn
þrjú ár og þrjár endurupptökur?
http://www.althingi.is/altext/133/s/0082.html
Kær kveðja
Kalman le Sage
|
Svör raðast upp í þeirri röð sem þau
bárust. Þeir fyrstu efst og síðustu neðst
Sæll,
1. Já ég er hlynnt því og muna hvað ég get til þess,
2. Ástæðan er sú að tillagan er frá stjórnarandstöðu og þau mál komast
oftar en ekki áfram því miður.
bkv. Ásta
Ragnheiður
Sæll
Takk fyrir spurningarnar. Ég styð efnisatriði fyrri spurningarinnar en
varðandi seinni spurninguna þá tel ég að þingmálið hafi verði svæft
vegna þess að það er borið upp af þingmönnum stjórnarandstöðunnar. Flest
okkar mál fá þessi örlög eins vitlaust og það hljómar.
Bestu kveðjur,
Ágúst Ólafur
Já.
Hefðbundið er að svæfa ályktanir
þingmanna í nefndum, sama um hvað þær eru.
Kveðja, Helgi Hjörvar.
Sæl. Ég mundi gjarnan styðja að
hjólreiðabrautir komist í vegalög.
Kveðja,
Valgerður Bjarnadóttir
Að sjálfsögðu styð ég það, og nú hefur líka verið lögð fram tillaga um
hjólreiðabraut til þingvalla. það er nú svo vinnulagið hér í þinginu að
öll mál frá stjórnarandstöðu fá fyrstu umræðu í þingi síðan fara þau til
nefndar og þar sofna þau. Margt myndi breytast ef mál gætu 2lifað" tvö
þing í röð og þá færi meora að þingmannamálum til umfjöllunar í 2 eða 3
umræðu og atkvæðagreiðslu. Með þessu móti vitum við aldrei hver hugur
þingsins er til einstkra mál. þessu þarf að breyta en það er nú´á hra'a
snigilsins skal ég segja þþér
hlýjar hjólreiðakveðjur
Guðrún Ögmunddóttir
Sæll Kalman
- ég er fylgjandi því af mörgum ástæðum; samgöngulegum, lýðheilsulegum
og skipulagslegum. Veit ekki um svæfinguna því ég ekki verið á þingi til
þessa.
bkv
Kristrún.
Lesið www.kristrun.is
Já. Hef fylgst vel með því máli
og talað fyrir því. Bendi þér líka á tillögu mína um
hjólreiðabraut til Þingvalla (http://www.althingi.is/altext/133/s/0268.html).
Ástæðan fyrir því að þesi tillaga nær ekki fram? Skammsýni, níska. -- Ég
held samt að þetta sé að breytast -- enda allar ástæður til,
umhverfislegar (mengunin, loftslagsváin ...), heilsufarslegar og
peningalegar. Samanber grein
Mortens Lange á heimasíðunni minni. :)
-- Þó ekki nema fyrir þetta mál (og
hjólreiðarnar almennt) áttu að kjósa mig, Kalman.
//
Mörður Árnason
Svör mín eru þessi.
Já, ég vil beita mér fyrir því að hjólreiðabrautir verði hluti af
stofnbrautakerfi landsins rétt eins og akbrautir fyrir bíla. Þær eiga
því tvímælalaust að vera í vegalögum. Það er gríðarlega mikilvægt að
umferð akandi og hjólandi sé aðskilin og ég vil í því sambandi minna á
þær aðgerðir í lagningu hjólreiða- og göngubrauta í Reykjavík þegar ég
var borgarstjóri. Þingsályktunartillagan sem þú vísar til var flutt af
stjórnarandstöðuþingmönnum og fulltrúi Samfylkingarinnar var Rannveig
Guðmundsdóttir. Ástæða þess að hún hefur ekki náð fram að ganga er sú að
stjórnarliðar hafa tamið sér þann ósið að afgreiða aldrei
þingmannafrumvörp frá stjórnarandstæðingum. Á þingi eru nánast
einvörðunug afgreidd mál frá ríkisstjórninni. Svona er nú komið fyrir
þingræðinu og lýðræðinu. En við gefumst ekki upp heldur höldum ótrauð
áfram og ég vil í því sambandi benda á tillögu Marðar Árnasonar o.fl.
þingmanna Samfylkingarinnar um hjólreiðatengingu við Þingvelli.
Með bestu kveðju og þökk fyrir samstarf á liðnum árum
Ingibjörg Sólrún Gísladóttir
Ég bjó fjögur ár í Brussel þar sem hjólreiðarmenn nutu virðingar og
réttinda. Þar voru hjólreiðabrautir meðfram öllum götum og enginn vogaði
sér að ganga eftir þeim. Ég mundi feginn vilja taka upp sama kerfi í
þessu hræðilega bifreiða og jeppa samfélagi sem Reykjavík er.
Samgöngumáti þessarar borgar er fyrir neðan allar hellur.
Tökum þingsályktina upp á þingi. Minnir að Kolbrún Halldórs hafi byrjað
þessa umræðu. Ég stend með því.
Kær kveðja,
Glúmur
Hef því miður verið fjarverandi og
talvan í ólagi, þannig að svarið er síðbúið. Vil þó ekki skorast undan
því, þótt seint sé. Ég hef sem forseti ÍSÍ stutt hjólreiðar með ráði og
dáð alla tíð. Ég veit ekki hversvegna mál hafa dagað upp á alþingi, en
hér er verk að vinna. kveðja
Ellert
|