28. nóvember 2003.
Dagbjartur Sigurbrandsson
Sigurður I. Skarphéðinsson
Landssamtök hjólreiðamanna eru þessa dagana að vinna að gerð athugasemda
við umferðaöryggisáætlun sem nú er í endurskoðun hjá Samgönguráðuneytinu.
Því vantar okkur upplýsingar við eftirtalin atriði;
Hversu mörg umferðarljós með umferðarskynjurum í Reykjavík láta stýrast af
umferð hjólreiðafólks sem koma eftir akbraut?
Ef slík ljós eru til. Hvar er þau að finna?
Hver er skilningur Gatnamálastofu á því hvaða reglum hjólreiðafók eigi að
fara eftir þar sem ljósin stýrast ekki af umferð hjólreiðafólks? Varla er
reiknað með því að hjólreiðamenn aki yfir á rauðu ljósi en sömuleiðis er
ótækt að reikna með því að hjólreiðamaður bíði eftir því að bíll komi til
að vekja skynjarann.
Hversu mörg gangbrautarljós með hnappi eru óháð forgangi bílaumferðar
(Virka strax, eru ekki álgsstýrð líkt og t.d. gangbrautarljósin á
Miklubraut og Hringbraut)?
Er Gatnamálastofa með kort af gatnakerfi Reykjavíkur þar sem sjá má tegund
umferðarljósa (tímastýrð, álagstýrð með skynjara eða hnappastýrð ljós)?
Með kveðju,
F.h. Landssamtök hjólreiðamanna
Magnús Bergsson
http://hjol.org
|